Tẩy tế bào chết cho mặt Cure Natural Aqua Gel

Không thể không nhắc đến sản phẩm đang gây sốt này của nhà Cure, một thương hiệu của Nhật Bản đang được yêu thích trên nhiều quốc gia và liên tục dẫn đầu danh sách sản phẩm bán chạy trong nhiều năm.

Thành phần: Một ưu điểm đầu tiên là Cure Natural Aqua Gel với chiết xuất từ 90% nước cất tinh khiết cùng các tinh chất tự nhiên như lô hội, bạch quả (Gingko) giúp ngăn ngừa đốm nâu, tàn nhang; cây hương thảo (rosemary) giúp kháng viêm ngừa mụn và các bạn có thể yên tâm vì hãng cam kết không chứa chất bảo quản, chất tạo mùi, không acid và rất an toàn cho da nha.

f:id:hadibeauty:20210112114536p:plain

Sản phẩm làm sạch sâu nhẹ nhàng


550,000 ₫ THÊM VÀO GIỎ HÀNG

Kết cấu: Tẩy tế bào chết cho da dầu mụn nhạy cảm Cure Natural Aqua Gel có kết cấu dạng gel nhẹ, nên trong quá trình sử dụng sẽ dễ dàng cuốn đi lớp da chết, cặn bẩn, bã nhờn mà không làm mỏng hay khô da. Tuy nhiên, mùi hương của sản phẩm này có hơi nồng, có thể sẽ gây khó chịu cho một số bạn nhạy cảm với mùi hương.

Công dụng: Ngoài hiệu quả chính là loại bỏ tế bào chết, sản phẩm nhà Cure còn kích thích tái tạo da, kích thích collagen giảm nếp nhăn, cải thiện độ sáng và đều màu da hiệu quả. Nhưng Cure Natural Aqua Gel có “vô tình” cuốn luôn các chất cần thiết trên da không? Đừng lo nhé, sản phẩm sẽ để lại các protein và các chất dinh dưỡng cần thiết cho da. Nhờ vào làn da được làm sạch sâu mà bạn có thể dễ dàng nhận thấy làn da mình trắng sáng hơn đấy.

 

Nguồn tại Hadi Beauty: https://hadibeauty.com/tay-te-bao-chet-cho-da-nhay-cam/