Kem chống nắng lành tính dịu nhẹ được ưa chuộng

Kem chống nắng lành tính Paula’s Choice Clear Ultra-Light Daily Fluid SPF 30+

Nếu bạn là một cô nàng sở hữu làn da dầu , nổi mụn lại nhạy cảm thì đây là kem chống nắng lành tính mà bạn không thể bỏ qua. Clear Ultra-Light Daily Fluid SPF 30+ được thiết kế dưới dạng nước với chỉ số SPF không quá cao khiến da nhẹ nhàng không bị kích ứng dưới bụi bẩn và ánh nắng của mặt trời. Đặc biệt, đây còn là một “siêu phẩm” giúp bạn kiềm, giảm dầu và dưỡng ẩm từ sâu bên trong.

  • Thành phần

Octinoxate 7.5%, Octisalate 5%, Octocrylene 2% , Avobenzone 2% là 4 thành phần chính chống nắng hóa học. Một số thành phần khác như Glycerin, Silica giúp dưỡng da, hút đi dầu thừa giúp làn da luôn tươi tắn, rạng ngời.

Các hoạt chất như vitamin E, dịch chiết lá trà xanh tươi, dịch tiết từ quả lựu và từ hạt nho giúp chống oxy hóa hiệu quả. Ngoài ra dịch từ từ hoa cúc, cây họ mâm xôi hay yến mạch giúp giảm tình trạng da bị kích ứng. Đặc biệt có chất liên kết tế bào – lecithin giúp làm mờ các vết đỏ trên da, kích thích sản sinh collagen cho da luôn tươi trẻ.

Kem chống nắng giúp da khỏe Paula’s Choice Clear Ultra-Light Daily Fluid SPF 30+

Paula’s Choice Clear Ultra-Light Daily Fluid SPF 30+

  • Cảm nhận

Trên blog của Makeup & Mutts đã bày tỏ sự hài lòng về kem chống nắng lành tính này. Cô ưng ý về sản phẩm bởi nó không khiến da mình bị khô và kích ứng, cũng không có mùi và không làm da lên mụn. Clear Ultra-Light Daily Fluid SPF 30+ có khả năng chống nắng khá tốt và không để lại những vệt trắng trên da sau mỗi lần thoa, yêu cầu thoa lại sau mỗi 2 tiếng hoặc sớm hơn.

Paula’s Choice Clear Ultra-Light Daily Fluid SPF 30+ có chất kem lỏng

Chất kem lỏng và có độ bám cao

  • Giá thành: Giá hiện tại là 1.050.000 VNĐ/60ml

Nguồn tại Hadi Beauty:  https://hadibeauty.com/kem-chong-nang-lanh-tinh-diu-nhe/