Review kem chống nắng hàng ngày nào tốt?

Kem chống nắng Innisfree

Kem chống nắng Innisfree là một thương hiệu đến từ “Xứ sở kim chi”. Với thành phần từ thiên nhiên an toàn là kem chống nắng lành tính đã được tổ chức ECOCERT của Pháp chứng nhận.

Innisfree là sản phẩm kem chống nắng vật lý có thành phần chủ yếu là chiết xuất hoa hướng dương, trà xanh tại vùng đảo Jeju. Chính vì vậy sản phẩm có khả năng chống lại các tia cực tím một cách vô cùng hiệu quả.

kem chống nắng hàng ngày Innisfree

Kem chống nắng Innisfree

Đồng thời, những thành phần trong kem giúp che khuyết điểm rất tốt. Khả năng chống thấm nước, mồ hôi cũng là một ưu điểm vượt trội của kem chống nắng Innisfree giúp bạn chống lại những tác động xấu của ánh nắng mặt trời. Đặc biệt, sản phẩm có khả năng chống nước, chống trôi vô cùng hiệu quả nên bạn hoàn toàn yên tâm khi tham gia vào các hoạt động ngoài trời.

Kem chống nắng Innisfree được biết đến với kem siêu mịn màng nên dễ dàng thẩm thấu vào sâu bên trong để cung cấp dưỡng chất cần thiết và chống nắng. Đặc biệt, sản phẩm không chứa nguyên liệu từ động vật, hương thơm nhân tạo, dầu khoáng hay các chất tạo màu nên rất lành tính và an toàn cho làn da.

Đồng thời, chất kem thẩm thấu khá nhanh nên không gây nhờn rít. Mỗi khi ra ngoài, bạn chỉ cần thoa một lớp mỏng và có thể sử dụng để thay thế cho kem lót vô cùng hiệu quả đấy!

Nguồn tại Hadi Beauty:  https://hadibeauty.com/kem-chong-nang-hang-ngay/