Review kem dưỡng ẩm

Kem dưỡng ẩm tốt nhất Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Cream

Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Cream là thương hiệu mỹ phẩm bình dân đến từ “xứ sở kim chi”. Đây là sản phẩm nhận được sự yêu thích của đông đảo học sinh, sinh viên vì sự lành tính và giá cả phải chăng. Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Cream cũng sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi kem dưỡng ẩm nào tốt đấy!

Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Cream được chiết xuất bởi những thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên rất tốt cho làn da. Có thể kể đến như: AHA, BHA, PHA, chiết xuất Rau Má (700000ppm), tinh chất Tràm Trà (10000ppm), Kinh Giới cay, Hoa Oải Hương, Hương Thảo, Cỏ Xạ Hương, Niacinamide + Adenosine + P-REFINYL + FRUCTAN,…

Đây cũng là một trong các yếu tố giúp cho sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da mặt này nhận được khá nhiều review kem dưỡng và đánh giá tốt đến từ những người đã từng sử dụng. Theo đó, Some By Mi có khả năng tăng cường bảo vệ và tái tạo da một cách hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm cũng giúp tẩy tế bào chết da mặt và làm dịu những vùng da bị tổn thương.

Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Cream được sản xuất đặc trị cho làn da dầu, da nhạy cảm. Ngoài ra, kết cấu dạng gel giúp nhanh chóng đi vào da hấp thụ nhanh chóng, không gây nên cảm giác nhờn dính. Đồng thời mang đến sự tươi mát, thoải mái cho chị em trong quá trình sử dụng.

kem giữ ẩm cho da mặt

Some by mi là một trong các loại kem dưỡng ẩm tốt phù hợp với da dầu

Cùng với đó là thành phần Green Class của EWG được các chuyên gia khuyên dùng cho những ai làn da mụn, bị viêm nhiễm và đầu đen, đầu trắng. Có thể thấy được sự tin tưởng và review kem dưỡng da tốt của sản phẩm trên thị trường đến từ các beauty blogger như:

Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Cream rất thích hợp cho chị em sử dụng vào mùa hè bởi khả năng dưỡng ẩm lâu, cải thiện tình trạng mụn, vô cùng tươi mát mà không gây nên hiện tượng bết dính. Hiện nay, trên thị trường giá bán của sản phẩm này vào khoảng 220.000 đồng 1 hũ dung tích 50ml.

Rating: 9,5/10 phù hợp cho làn da mụn.

Nguồn tại Hadi Beauty:  https://hadibeauty.com/kem-duong-am/