Review Serum phục hồi da tổn thương Timeless B5 Hydration

Dung tích: 30ml

Giá bán: 340.000 VND

Thành phần: Theo mô tả của hãng Serum Timeless B5 Hydration được cho ra đời chỉ với 5 thành phần chính như sau: Hyaluronic Acid có khả năng ngậm nước, Calcium Pantothenate, Dehydroacetic Aci, Benzylalcohol đều có các chức năng tuyệt vời cho da và cuối cùng là Water. Vitamin B5 hay còn gọi là Calcium Pantothenate cùng với Hyaluronic Acid là 2 thành phần chủ chốt. Panthenol hay Pro Vitamin B5 là cái tên bạn nên tìm kiếm trong list thành phần của bất cứ sản phẩm nào nếu như bạn đang muốn tìm kiếm một thứ sản phẩm giúp làn da mình chống trọi lại sự nhạy cảm khủng khiếp. Panthenol được chứng minh có khả năng dưỡng ẩm rất tốt, giúp phân giải dầu thừa, do đó giảm tiết dầu cho da mặt. Panthenol cũng là chất chống viêm hiệu quả, hỗ trợ da khôi phục và sản sinh Collagen bù đắp rất nhanh. Làn da được điều trị với thành phần này thường ít khi để lại sẹo.

Kết cấu: Serum này cũng thuộc dạng trong suốt, không màu và khác với 2 dòng sản phẩm trên của Timeless, sản phẩm này được các chị em review serum Timeless dùng từ “hơi nhớt” để hình dung. Mặc dù được đánh giá “hơi nhớt” khiến nhiều người ngại ngần, nhưng chỉ cần thử apply lên da, bạn sẽ thấy serum cũng sẽ mau chóng thấm vào da, mang đến độ khô thoáng và không hề nhờn dính khó chịu. Sản phẩm sẽ mang đến chút cảm giác man mát cho làn da của bạn, mang đến cảm giác nhẹ nhàng, căng mọng và sảng khoái cho làn da.

https://hadibeauty.com/wp-content/uploads/2020/07/Review-Serum-Timeless-B5-Hydration.jpg

Một lọ serum “nhỏ nhưng có võ” của Timeless

Công dụng: serum timeless review được đánh giá là một trong các sản phẩm “must have” của chị em phái đẹp sở hữu làn da nhạy cảm hoặc các làn da yếu, dễ bị tổn thương hay đang bị tổn thương, hoặc trong quá trình điều trị da và đang cần phục hồi thì đây cũng là một sản phẩm vô cùng phù hợp. Với chức năng dưỡng ẩm của vitamin B5 thì serum này sẽ không làm cho da bị khô hay thiếu nước. Bên cạnh đó với chức năng phân giải lượng dầu thừa thì serum này còn có thể hạn chế được mụn, mang đến cho bạn một làn da mà bạn hằng mong muốn. Hãy thử sử dụng vài chu kỳ da để cảm nhận sự thay đổi rõ rệt này nhé.

 

Nguồn tại Hadi Beauty: https://hadibeauty.com/review-serum-timeless/