Review Top kem chống nắng tốt nhất hiện nay

Bạn đang tìm review các loại kem chống nắng tốt nhất hiện nay hot nhất 2020? Hadi Beauty sẽ review chi tiết 10 loại kem chống nắng tốt nhất hiện nay cho bạn tham khảo nhé!

Kem chống nắng Uriage Hyseac Fluide SPF50+

Uriage có lẽ là cái tên khá lạ với thị trường Việt Nam nhưng em này lại là một trong những cái tên trong top kem chống nắng tốt nhất thế giới. Uriage là thương hiệu dược mỹ phẩm Pháp nổi tiếng. Hãng sở hữu công thức chống nắng đặc biệt từ nguồn nước khoáng 2000 năm tuổi Uriage. Thành phần hoàn toàn tự nhiên nên sản phẩm phù hợp với mọi làn da, kể cả làn da nhạy cảm.

Về thiết kế

Uriage Hyseac Fluide SPF50+ có bao bì màu trắng đơn giản, nhẹ nhàng. Kích thước tuýp 50ml nhỏ gọn, tiện lợi để mang theo hằng ngày.

Uriage Hyseac Fluide dành cho da dầu mụn

Về thành phần

Nước khoáng EAU. Caprylic / Capric Triglyceride. Corn Starch Modified. Butylene Glycol Aqua (Water). Glycerin Dicaprylyl Carbonate. Uriage Thermal Spring Water. Methylene Bis-Benzotriazolyl Tetramethylbutylphenol. Butyl Methoxydibenzoylmethane – Glycerin. Ethylhexyl Triazone. Nylon-12. C20-22 Alcohols. Butylene Glycol. C20-22 Alkyl Phosphate. Decyl Glucoside. Xanthan Gum. Chlorphenesin. Parfum (Fragrance). Triacontanyl Pvp. Benzoic Acid. Tocopheryl Acetate. Tetrasodium Edta. O-Cymen-5-Ol. Sodium Hydroxide.. Citric Acid. Glycyrrhiza Inflata Root Extract. Propylene Glycol.

Review kem chống nắng Uriage Hyseac Fluide SPF50+

Review kem chống nắng Uriage Hyseac Fluide dành cho da dầu mụn

Công nghệ màng lọc UV tân tiến gồm Tinosorb M, Octocrylene và Avobenzone. Cả 3 chất này đều là “kẻ thù” số một của các tia UVA và UVB gây hại cho da. Chỉ số chống nắng SPF 50+ chống nắng hiệu quả, ngăn chặn đến 98% tia UVB.

Em này có 2 thành phần từ thiên nhiên nổi bật. Đầu tiên là chiết xuất cam thảo giúp kiểm soát dầu nhờn và chống lại oxy hóa, làm da đều màu. Thứ hai là nước khoáng EUA dưỡng da, cấp nước từ sâu bên trong, đem lại làn da căng mịn, trẻ trung. Ngoài ra Vitamin E cung cấp khoáng chất tốt cho da, tái tạo tế bào da và chặn sự phát triển của gốc tự do.

Về kết cấu 

Cấu trúc kem mịn nhẹ, thẩm thấu nhanh và không gây nhờn rít khó chịu.

Về công dụng 

Ngoài công dụng chống nắng còn nhiều công dụng khác tuyệt vời như:

  • Tạo lớp màng bảo vệ da chống tia UVA, UVB. Hiệu quả chống nắng cao
  • Chống bóng da, rít da cho da dầu, da mụn
  • Chiết xuất cam thảo gia tăng công dụng giảm dầu nhờn, da sạch và thông thoáng
  • Làm chậm quá trình lão hóa da khỏi tác động từ tia nắng và môi trường
  • Không làm khô da, không gây kích ứng, an toàn tuyệt đối với làn da
  • Bổ sung Vitamin E chống các gốc tự do, bảo vệ tế bào da.
kem chống nắng Uriage Hyseac Fluide SPF50+ review

Kết cấu kem Uriage Hyseac Fluide SPF50+

Đánh giá sản phẩm

Ưu điểm

  • Ngăn chặn hiệu quả tia UVA – UVB độc hại cho da
  • Công dụng kiềm dầu cao, da mụn và da nhạy cảm sử dụng thoải mái
  • Che khuyết điểm nhẹ
  • Dưỡng ẩm cho da từ bên trong
  • Thành phần thiên nhiên lành tính, thân thiện cho mọi loại da

Nhược điểm

  • Thành phần Tinosorb có thể khiến người dùng cay mắt
  • Không có khả năng kháng nước và chống trôi
  • Giá: 445.000 VNĐ / tuýp dung tích 50ml

Review kem chống nắng Eucerin kiềm dầu Sun Gel Cream Oil Control Dry Touch SPF50+

Eucerin là thương hiệu đến từ Đức với hơn 100 năm hoạt động trong ngành sản xuất dược mỹ phẩm. Các sản phẩm của Eucerin đều là những mỹ phẩm cao cấp chăm sóc da được nhiều bác sĩ và chuyên gia da liễu khuyên dùng. Nếu bạn hỏi mình kem chống nắng của hãng nào tốt và an toàn cho da thì Eucerin Sun Gel Cream Oil Control Dry Touch là câu trả lời.

Về thiết kế

Bao bì sản phẩm khá bắt mắt với tông cam vàng và trắng. Mình rất thích những kem chống nắng có vòi bơm do tính tiện dụng và hợp vệ sinh của nó. Chai kem dung tích 50ml nhỏ nhắn có thể để vào túi xách mang đi hằng ngày.

kem chống nắng mặt Eucerin kiềm dầu Sun Gel Cream Oil Control Dry Touch SPF50+

Review kem chống nắng Eucerin thương hiệu đến từ Đức

Về thành phần

Aqua, Polymethylsilsesquioxane, Homosalate, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Ethylhexyl Salicylate, Octocrylene, Tapioca Starch, Cyclomethicone, Phenylbenzimidazole Sulfonic Acid, Behenyl Alcohol, Alcohol Denat, Cetearyl Alcohol, Methylpropanediol, Glycerin, Carnitine, Glycyrrhetinic Acid, Silica Dimethyl Silylate, Glycyrrhiza Inflata Root Extract, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Sodium Stearoyl Glutamate, Sodium Carbomer, Trisodium EDTA, Xanthan Gum, Phenoxyethanol, Sodium Chloride, Ethylhexylglycerin.

Với thành phần này, làn da được bảo vệ đến 80% khỏi tia UVA nhờ chất Licochalcone A. Các hoạt chất Carnitine, Behenyl Alcohol và Cyclomethicone giúp kiềm dầu. ngăn ngừa nổi mụn, kiểm soát bã nhờn dưới da.

Về kết cấu

Kết cấu kem dạng gel có màu trắng hơi đục. Các bạn da dầu và da hỗn hợp có thể cân nhắc sử dụng em này nha.

Về công dụng

Dành cho da dầu và da hỗn hợp với nhiều công dụng nổi bật:

  • Ngăn chặn tối đa tia UVA/UVB và tia HEVIS, hiệu quả chống nắng cao với khả năng tạo lớp bảo vệ tối ưu cho da mặt.
  • Chống oxy hóa và bảo vệ da khỏi các tổn thương gây bởi các gốc tự do.
  • Hỗ trợ cơ chế bảo vệ da và làm lành cấu trúc tổn thương da mặt.
  • Kiểm soát lượng dầu nhờn trên da, giúp da luôn thông thoáng.
  • Có thể dùng làm lớp lót trước các bước make – up.
loại kem chống nắng tốt

Kết cấu kem chống nắng Eucerin

Đánh giá chung

Ưu điểm

  • Thiết kế vòi bơm tiện dụng, người dùng dễ dàng kiểm soát lượng kem bơm ra
  • Không làm xuống tone da, thấm nhanh
  • Bảng thành phần thân thiện cho da mụn
  • Kiềm dầu cao, không gây bí tắc lỗ chân lông, không có cảm giác nhờn rít trên da
  • Nên mua kem chống nắng loại nào có thành phần dịu nhẹ an toàn cho da mụn

Nhược điểm

  • Mùi thuốc tây hơi hắc
  • Giá khá chát so với kem chống nắng khác
  • Giá: 500.000 VNĐ/ chai dung tích 50ml

Kem chống nắng tốt nhất Ducray Melascreen UV Light Cream SPF 50+

Kem chống nắng Ducray Melascreen UV Light Cream SPF50

Ra đời vào năm 1930, Ducray là hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp và được xem là người đi đầu trong ngành Dược mỹ phẩm. Sản phẩm chống nắng Ducray Melascreen UV Light Cream SPF 50+ được coi như biểu tượng của hãng. Đồng thời sản phẩm này luôn nằm trong top kem chống nắng tốt nổi tiếng thế giới

Về thành phần 

Thành phần ghi trên nhãn phụ như sau: Water (Aqua), C12-15 Alkyl Benzoate, Cetearyl Isononanoate, Methylene Bis-Benzotriazolyl Tetramethylbutylphenol (Nano),  Diisopropyl Adipate, Bis-Ethylhexyloxyphenol,  Isodecyl Neopentanoate, Methoxyphenyl Triazine, Aluminium Starch Octenylsuccinate,  Diethylhexyl Butamido Triazone, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Decyl Glucoside, Potassium Cetyl Phosphate, Bis-Ethylhexyl Hydroxy Methoxy Benzyl Malonate, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, C10-18 Triglycerides, Benzoic Acid, Disodium Edta, Caprylyl Glycol, Glyceryl Behenate, Glyceryl Dibehenate, Silica, Propylene Glycol, Sodium Hydroxide, Xanthan Gum,Tribehenin.

kem chống nắng cho da nhạy cảm drunk elephant umbra sheer™ physical daily defense spf30

Kem chống nắng Ducray Melascreen UV Light Cream SPF50 sheer™ physical daily defense spf30

Công nghệ màng lọc UV với những thành phần ngăn chặn tia UV tốt nhất, bảo vệ da tới 87%: Tinosorb M, Tinosorb S, Avobenzone và Uvasorb.  Hoạt chất Ronacare có trong kem ngăn ngừa 46% quá trình tổng hợp melanin. Nó làm giảm sự tạo thành của các đốm nâu, vết nám da, ngăn lão hóa và làm sáng da.

Về kết cấu

Chất kem Ducray Melascreen UV Light Cream dạng lỏng, mịn nhẹ và không có mùi. Sản phẩm có tông trắng chủ đạo. Thiết kế vòi bơm giúp lấy kem tiện lợi, an toàn, không bị tình trạng lấy kem quá tay.

Về công dụng

Ngoài công dụng chống nắng thì Duray còn có công dụng chống lão hóa da cực hiệu quả – làm giảm sự tăng sắc tố cho da gây ra bởi ánh nắng. Chống nắng toàn diện với chỉ số SPF cao. Giúp làm sáng da, mịn da, đều màu da, giảm tình trạng sạm da.

nên mua kem chống nắng loại nào ducray

Kem chống nắng của hãng nào tốt?

Đánh giá chung

Ưu điểm

  • Thiết kế khác với các kem chống nắng với vòi bơm tiện dụng, hợp vệ sinh
  • Công dụng kép vừa chống nắng hiệu quả vừa chăm sóc da
  • Không chứa Parabens
  • Bảng thành phần an toàn, thân thiện cho làn da nhạy cảm
  • Khả năng kháng nước và chống trôi tốt
  • Texture kem mịn nhẹ, dễ tán, thẩm thấu nhanh vào da

Nhược điểm

  • Xuất hiện lớp màng màu trắng nhẹ sau khi thoa
  • Cảm thấy da hơi rít và bóng
  • Không thích hợp cho da dầu mụn
  • Giá thành hơi cao đối với các bạn học sinh sinh viên
  • Giá: 460.000 VNĐ/ tuýp dung tích 40ml

Review kem chống nắng tốt Oribe SPF50

Kem chống nắng Oribe SPF 50 được sản xuất tại Việt Nam áp dụng công nghệ nước ngoài. Hiện nay, đây là một trong những kem chống nắng tốt ở Việt Nam được nhiều người lựa chọn, nhất là các bạn trẻ.

Về bao bì

Oribe là kem chống nắng vật lý lai hóa học. Bao bì màu xanh lá kết hợp màu trắng khá bắt mắt. Thiết kế nắp vặn dễ sử dụng như các loại kem chống nắng thông thường. Mình thích em này ở dung tích nhỏ, chỉ 30g thôi nên mang đi đâu cũng tiện, khi cần là có để xài luôn.

Về thành phần

Water, Glyceryl Stearate,Cetearyl Alcohol,  PEG-40 Stearate, Hydrogenated Polydecene, Ceteareth-20, Glycereth-26, Titanium dioxide, Dimethicone,Cyclopentasiloxane, Aluminum hydroxyde, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Stearic acid, Octocrylene, 1,3-Butylene Glycol, Phospholipids, Butyl methoxy-dibenzoylmethane, Isopropyl Palmitate, Cyclopentasiloxane/dimethicone vinyl dimethicone crosspolymer, Caprylic/capric triglycerides,Glycine Soja (Soybean) Seed Extract,  Glycerin, Allantoin, Bellis Perennis (Daisy) Flower Extract (chiết xuất hoa Cúc), Silica, EDTA-2Na, Ethylhexylglycerin, Tocopherol, Benzyl Alcohol,  Phenoxyethanol, Fragrance.

Kem chống nắng tốt Oribe SPF50

Sản phẩm chống nắng tốt Oribe SPF50 giá phải chăng được ưa chuộng

Bảng thành phần của em Oribe có 2 hoạt chất nổi bật là Suncat Mta và Belides:

  • Belides là chất có trong chiết xuất hoa cúc nhập khẩu Đức. Chất này đã được chứng minh sau 14 ngày đạt hiệu quả trắng da.
  • Suncat Mta là hoạt chất chống nắng tiên tiến có kích thước siêu nhỏ, có công dụng kép chống nắng và làm mịn da, dưỡng da từ bên trong.

Về công dụng

Với hoạt chất chống nắng thế hệ mới Suncat MTA với kích thước micro có trong kem chống nắng Oribe. Đã tạo ra lớp màng chắn an toàn trên da, kết hợp với chiết xuất hoa Cúc giúp:

  • Bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím (UVA và UVB).
  • Dưỡng ẩm da, dưỡng da mềm mịn.
  • Chứa chất dưỡng trắng hồng và chống lão hóa cực tốt từ hoa Cúc.

Về chất kem

Texture kem mỏng nhẹ, thấm nhanh vào da và không làm xuất hiện vết trắng trên bề mặt da sau khi bôi.

kem chống nắng review

Texture kem chống nắng Oribe

Đánh giá chung

Ưu điểm:

  • Ngăn chặn tác hại của tia UVA, UVB đến da
  • Cấp ẩm, làm mềm da
  • Bảng thành phần 100% thiên nhiên, không chứa paraben và cortinoid
  • Chứa thành phần chiết xuất từ hoa cúc làm trắng da và chống lão hóa
  • Chất kem mỏng nhẹ, khi thoa không gây bóng nhờn, không gây bít tắc lỗ chân lông.
  • Giá rẻ, phù hợp tài chính của các bạn học sinh và sinh viên

Xem thêm nhiều sản phẩm kem chống nắng rẻ tốt

Nhược điểm:

  • Kiềm dầu không tốt
  • Giá: 80.000 VNĐ/ tuýp 30g

Nguồn tại Hadi Beauty:  https://hadibeauty.com/kem-chong-nang-tot-nhat/

Xem thêm:

https://hadibeauty.blogspot.com/2020/10/review-cac-loai-kem-chong-nang-tot-nhat.html

https://sites.google.com/view/hadibeauty/kien-thuc-lam-dep/kem-chong-nang-tot-nhat

https://hadibeauty.business.site/posts/854843959306016850

https://hadibeautycom.wixsite.com/mysite/post/review-cac-loai-kem-chong-nang-tot-nhat-hien-nay

https://hadibeauty.weebly.com/tin-tuc/review-top-kem-chong-nang-tot-nhat-hien-nay

https://hadibeauty.tumblr.com/post/631767027371114496/review-top-kem-chong-nang-tot-nhat-hien-nay

http://www.pearltrees.com/hadibeauty/item325458927

https://www.deviantart.com/hadibeauty/status-update/21422050

https://trello.com/b/fPgDGfUJ/review-kem-ch%E1%BB%91ng-n%E1%BA%AFng-t%E1%BB%91t-nh%E1%BA%A5t-hi%E1%BB%87n-nay-top-12-bestseller-2020

https://www.scoop.it/topic/hadi-beauty/p/4121234107/2020/10/11/review-top-12-kem-chong-nang-tot-nhat-hien-nay-bestseller-2020

https://twitter.com/HadiBeauty/status/1315105858762674176

https://www.linkedin.com/feed/update/urn:li:activity:6720874987055546369

https://www.behance.net/gallery/105849083/Review-kem-chng-nng-tt-nht-hin-nay?share=1

https://www.plurk.com/p/o1iudp

https://www.slideshare.net/HadiBeauty/review-cc-loi-kem-chng-nng-tt-nht-hin-nay

https://flipboard.com/@hadibeauty2020/review-top-kem-ch%E1%BB%91ng-n%E1%BA%AFng-t%E1%BB%91t-nh%E1%BA%A5t-hi%E1%BB%87n-nay-ec5hrgsqz

https://hadibeauty.webgarden.com/hadi-beauty/blog/cac-loai-kem-chong-nang-tot-nhat

https://ok.ru/profile/584940341933/statuses/152456447290797

https://www.pinterest.com/pin/611715561882540302

https://hadibeautydn.wordpress.com/2020/10/14/review-kem-chong-nang-tot-nhat-2020/

https://www.facebook.com/hadibeauty.vn/posts/2142759502627930

https://www.dmca.com/r/746kk00