Kem dưỡng ẩm an toàn cho da Vichy Aqualia Thermal Light

Da khô thiếu nước hay da nhạy cảm đều có thể làm bạn với Vichy Aqualia Thermal Light.

Thành phần

Dòng sản phẩm này có thành phần được chiết xuất từ nước khoáng tinh, kết hợp với Sodium PCA, Sodium Hyaluronate, Glycerin, kết hợp với 15 loại khoáng chất khác nhau …mang đến khả năng cấp ẩm mạnh mẽ.

Bên cạnh đó các dưỡng chất thiết yếu như Shea Butter (bơ hạt mỡ), Corn Starch (bột bắp)… cung cấp hàm lượng vitamin E và F khá cao, không chỉ giúp trẻ hoá làn da mà còn xoá mờ vết nhăn cũng như kiểm soát bã nhờn hiệu quả. Thành phần lành tính nên rất an toàn với làn da dù là mẫn cảm nhất.

Kem dưỡng ẩm an toàn cho da Vichy Aqualia Thermal Light

Kem dưỡng ẩm an toàn cho da nhạy cảm Vichy Aqualia Thermal Light

Review sản phẩm

Bên cạnh công thức độc quyền với các thành phần dưỡng chất đầy đủ, loại kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm này còn được nhiều chị em đánh giá cao bởi thiết kế sang chảnh. Hũ đựng được làm từ thuỷ tinh cao cấp nên cầm rất chắc tay.

Nhiều chị em sau khi sử dụng kem cho hay chất kem khá mịn, thẩm thấu nhanh trên da mà không gây cảm giác bí bách. Mùi hương thoang thoảng dễ chịu. Mỗi ngày chỉ cần sử dụng kem vào buổi tối trước khi đi ngủ là đã đủ để nuôi dưỡng da căng bóng, mịn màng suốt 24h mà đặc biệt là không hề có tình trạng kích ứng hay mẩn đỏ xảy ra.

Giá bán: 621.000 VNĐ/ 50ML

Nguồn tại Hadi Beauty:  https://hadibeauty.com/kem-duong-am-cho-da-nhay-cam/