Kem dưỡng ẩm mùa đông Neutrogena Hydro Boost dành cho da dầu

Trong các sản phẩm chăm sóc da của thương hiệu Neutrogena thì kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel được người dùng yêu thích nhất. Sản phẩm nhận được không ít review tốt từ khách hàng và lọt top những loại kem dưỡng bán chạy nhất hiện nay.

Dòng kem dưỡng này có kết cấu mỏng, dạng gel, không gây bết dính nên phù hợp với những cô nàng da dầu. Có thể dùng thay cho lớp makeup như một loại kem lót. Bảng thành phần của hũ kem khá đơn giản bao gồm Hyaluronic Acid, Glycerin, Silicone và có cả dầu Olive. Tất cả phục vụ cho việc cung cấp độ ẩm cho da, dù trời hanh khô hay bạn ngồi cả ngày trong điều hòa thì tất cả không còn là vấn đề.

Kem dưỡng ẩm mùa đông Neutrogena Hydro Boost dành cho da dầu

Mùa đông nên dùng kem dưỡng ẩm nào – Neutrogena Hydro Boost sản phẩm phù hợp vào mùa đông

Tuy nhiên kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost có chứa thành phần silicone kẻ thù của làn da mụn. Thông thường trong các loại kem lót sẽ có silicone giúp chống nước và tạo hiệu ứng mịn màng cho làn da của bạn. Nhưng đó lại chính là nguyên nhân gây nên tình trạng mất nước, khiến da khô căng dễ gây mụn. Những cô nàng da dễ mọc mụn cần lưu ý trước khi lựa chọn sản phẩm này nhé.

Giá của hũ kem size mini 15g này là 170,000 đồng rất đáng để trải nghiệm nhé!

Nguồn tại Hadi Beauty:  https://hadibeauty.com/kem-duong-am-mua-dong/